Marketing.net.vn

Hành trình làm marketing của tôi

Ông là chuyên gia Phát triển Thương hiệu, có hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn doanh nghiệp về Thương hiệu, Chiến lược Marketing và nhiều môn học khác.

Previous slide
Next slide

Về Nguyễn Hoàng Phương

Hiện ông đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT IMCE Global – Tổ chức sở hữu các công ty, thương hiệu trong nước và quốc tế:

  • Intel Media & Consulting: Đơn vị tư vấn các giải pháp và chiến lược truyền thông, quản lý trang tin điện tử dành cho doanh nhân trituemoi.vn;
  • Intel International Singapore: Tổ chức tạo nền tảng thương hiệu, xúc tiến thương mại và đầu tư Singapore – Việt Nam;
  • ABE Academy: Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hoàng Phương cũng đảm nhiệm nhiều chức vụ khác bao gồm:

  • Chuyên gia cao cấp, Cố vấn trưởng Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI;
  • Chủ tịch hội đồng học vụ Tổ chức đào tạo chất lượng cao PBS;

Ông cũng là tác giả và chủ biên của một số sách đã xuất bản như: Những điều khó nói trong Tiếng Anh (NXB Thông tin & Truyền thông, năm 2008), Lập kế hoạch Marketing hoàn hảo (NXB Thông tin & Truyền thông, năm 2012), Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing cho SME: Từ chiến lược đến thực thi (NXB Thanh Niên, năm 2020), Phương pháp dạy trẻ cho đúng từ 3 – 12 tuổi (NXB Thanh Niên, năm 2021) và Chinh phục nghệ thuật thuyết trình (NXB Thanh Niên, năm 2021).

Facebook: https://www.facebook.com/fupresi

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCIfhtncEAuWypLgc6T-tdTg

Sách và tác phẩm
Phương pháp dạy trẻ cho đúng từ 3-12 tuổi