Bài giảng và Trao đổi
Xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng thương hiệu
“Thương hiệu là hạt nhân trong hành trình kiến tạo sự bền vững”, ông Nguyễn Hoàng Phương – Chủ tịch…
Chuyển đổi số – “Viên đạn bạc” dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chuyển đổi số ngày nay được ví như “viên đạn bạc” – giải pháp nhanh chóng và căn cơ đưa…
TÍNH THẨM MỸ TRONG THƯƠNG HIỆU VÀ HỘI NHẬP
Gây dựng một thương hiệu đã khó – giữ và phát triển thương hiệu khó hơn bội phần. Đây là…
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Tự chủ và thích nghi trong tình hình mới
Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) là đối tượng dễ chịu tổn thương trước những đợt sóng bất ổn của…
Doanh nhân sau bão
Trải qua “bão lửa” Covid-19 cùng những biến cố sâu rộng của nền kinh tế toàn cầu, doanh nhân thấu…
Doanh nghiệp Việt ứng phó “khủng hoảng kép”
Trước là đại dịch Covid-19, sau là xung đột địa chính trị, hai cuộc khủng hoảng lớn lần lượt va…
Quản lý Đổi mới sáng tạo mở
Thời gian qua, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMes) Việt Nam đã có bước phát triển về số lượng. Tuy…
“Make in Vietnam” và cơ hội cho các doanh nghiệp hậu Covid-19
Sự nhạy cảm được thử thách trong thời kỳ khủng hoảng. Make in Vietnam không chỉ là slogan về cách…
Tính thẩm mỹ trong thương hiệu hội nhập
Một thương hiệu hội nhập không sử dụng từ ngữ “người tiêu dùng, khách hàng”, mà xem họ là “người…
Doanh nghiệp Việt: Hành trình “tái cấu trúc” hậu khủng hoảng
Khi cách thức vận hành, phát triển kiểu cũ không còn phù hợp, tái cấu trúc doanh nghiệp là điều…
Kết nối với tôi